Phương thức thanh toán

phuong-thuc-thanh-toan

Vinh Danh Education, 17/07/2020

Để hổ trợ học viên thuận tiện trong việc đăng ký ghi danh, chúng tôi hỗ trợ thanh toán thông qua các kênh như: 

  • Thanh toán tiền mặt
  • Chuyển khoản trực tiếp thông qua số tài khoản ngân hàng
  • Thanh toán trực tiếp với VN Pay
  • Thanh toán qua ví điện tử Momo

Thanh toán tiền mặt

Việc thanh toán tiền mặt được thực hiện tại trụ sở Công ty TNHH Tư vấn – Giáo dục Vinh Danh tại địa chỉ công ty hoặc tại các điểm bán hàng của hệ thống.

Sản phẩm sẽ được kích hoạt ngay tại thời điểm thanh toán.

Chuyển khoản qua Ngân hàng Vietcombank

Việc chuyển khoản được thực hiện thông qua chức năng Internet Banking của Vietcombank theo thông tin:

  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH Tư vấn – Giáo dục Vinh Danh
  • Số Tài khoản: 102.454.9973
  • Ngân hàng: Vietcombank
  • Chi nhánh: Đông Sài Gòn
  • Nội dung chuyển khoản: [phone]_[service]

Trong đó: 

  • [phone] là số điện thoại của người đăng ký. Lưu ý:
    • Số điện thoại được viết liền một mạch như 0888975757, không cần khoảng trắng hoặc dấu chấm phân cách
  • [service] là dịch vụ cần đăng ký như: Riolish (ứng dụng Riolish), IELTS (Chương trình luyện thi IELTS), etc. Hãy bỏ trống nếu thanh toán cho ứng dụng Riolish
  • [email] là email đăng ký tài khoản được dùng để đăng nhập vào hệ thống ứng dụng Trợ lý Anh ngữ Riolish (không bắt buộc). Lưu ý: Do các ngân hàng không cho phép nhập ký tự đặc biệt gồm dấu chấm và ký tự @ vào nội dung chuyển khoản nên:
    • @: Hãy thay ký tự @ bằng [khoảng trắng]a[khoảng trắng]
    • .: Hãy thay dấu chấm bằng [khoảng trắng]cham[khoảng trắng]
    • Ví dụ: lychankinh2002@gmail.com === lychankinh2002 a gmail cham com

Note: 

  • Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được chuyển khoản, Vinh Danh sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại để và tiến hành tạo tài khoản và gia hạn thời gian 12 tháng sử dụng cho địa chỉ email được cung cấp trong nội dung chuyển khoản.
  • Vui lòng kiểm tra thông tin chuyển khoản trước khi thanh toán
  • Nếu việc kích hoạt bị chậm trễ, hãy liên lạc với chúng tôi thông qua hotline: 0888.97.57.57
Thanh toán trên ứng dụng Riolish

Bạn cũng có thể gia hạn thời gian sử dụng trực tiếp trên ứng dụng Trợ lý Anh ngữ Riolish thông qua các kênh thanh toán có kết nối trên CH Play hoặc Apple Store như:

  • Thẻ tín dụng
  • Mobile Money
  • Ví điện tử MOMO

Để có thể gia hạn thời gian sử dụng, vui lòng làm theo các bước:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Riolish về điện thoại
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản chỉ bằng 1 địa chỉ email duy nhất
  • Bước 3: Xác nhận địa chỉ email (ở bước đăng ký ngay trên ứng dụng)
  • Bước 4: Gia hạn thời gian sử dụng
    • Nhập mã khuyến mãi vào ô Mã khuyến mãi để nhận được giảm giá (Nếu có)
    • Chọn Thời gian cần gia hạn và bấm Thanh toán
    • Chương trình sẽ hiển thị tính năng thanh toán cho CH Play hoặc App Store.
    • Lưu ý: Nếu lần đầu kết nối với tài khoản của CH Play hoặc Apple Store, vui lòng làm theo hướng dẫn của các Store hoặc xem phần Hướng dẫn thanh toán trên website. Apple cần 24 giờ để xác nhận tài khoản thanh toán trước khi chấp nhận các giao dịch thanh toán của bạn
  • Bước 5: Kiểm tra thời hạn (Ở màn hình User Information)

Bạn có thể quay vào màn hình Gia hạn thời gian sử dụng bằng cách:

  • Khởi động ứng dụng Trợ lý Anh ngữ Riolish
  • Click vào biểu tượng chú vẹt Rio góc trên bên phải của màn hình điện thoại và Chọn biểu tượng hình người (ở giữa trong số 03 biểu tượng được hiển thị)
  • Chọn chức năng Gia hạn thời gian sử dụng (Gần cuối màn hình)
VN Pay

Thanh toán trực tiếp bằng cách quét mã thanh toán được VN Pay cấp phát trên ứng dụng của VN Pay

Note: Hiện tính năng này đang được test thử nghiệm, chưa hỗ trợ chính thức. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện nhanh nhất có thể.

Ví điện tử MoMo

Note: Hiện tính năng này đang được test thử nghiệm, chưa hỗ trợ chính thức. Chúng tôi đang hoàn thiện các tính năng thanh toán trực tuyến trong thời gian nhanh nhất có thể

Xử lý sự cố kỹ thuật

Trường hợp bị ngắt kết nối trong quá trình thực hiện chức năng thanh toán, Ứng dụng sẽ tự động lưu trạng thái trên điện thoại và hiện cảnh báo màu vàng bên dưới điện thoại, khách cần click vào mục cảnh báo để hoàn tất quá trình thanh toán

Các tình huống này là các ngoại lệ liên quan đến đường truyền mạng Internet hoặc do sự cố kết nối với hệ thống thanh toán của bên thứ ba như Ngân hàng, Cổng thanh toán, Ví điện tử.

Riêng Apple Store: nếu là lần đầu thanh toán, Apple sẽ dành 24 giờ đầu tiên để xác minh giao dịch và tài khoản thanh toán, vui lòng đợi giao dịch của Apple Store hoàn tất

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những sự cố bất tiện này.

Famous Quotes