Giải đáp thắc mắc
Vinh Danh Education, 07/10/2022

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp:

  • Hotline: 0888.97.57.57
  • Email: customer-service@riolish.vn

Tuy vậy, những câu hỏi thường gặp bên dưới có thể sẽ giúp ích được cho bạn

giai-dap-thac-mac

Làm sao tôi có thể tìm hiểu thông tin về Riolish

Chào bạn.

Toàn bộ thông tin Hướng dẫn về ứng dụng Trợ lý Anh ngữ Riolish được tập hợp tại các link bên dưới

  • Trang chủ: https://www.riolish.vn
  • Giới thiệu chương trình: https://riolish.vn/hoc-tieng-anh/san-pham/phan-mem-tieng-anh/chuong-trinh-anh-ngu-ung-dung/46962ce5-74dd-448c-bdcc-e39358d51a14
  • Hướng dẫn sử dụng 7 tính năng: https://riolish.vn/hoc-tieng-anh/bai-viet/huong-dan-su-dung-7-tinh-nang/6cb7947f-938b-4f2d-973b-2ae56f513caa
  • Hướng dẫn sử dụng Voucher: https://riolish.vn/hoc-tieng-anh/bai-viet/huong-dan-su-dung-ma-kich-hoat/a1a43cf6-585d-416b-a0ba-c2b2ea62b22f
Tôi có thể sử dụng ứng dụng Trợ lý Anh ngữ Riolish khi không có Internet không?

Ứng dụng Riolish đòi hỏi người dùng có kết nối Internet, do vậy không thể sử dụng offline được

Tôi không thể sử dụng Riolish khi sử dụng VPN

Chào bạn,

Một số ứng dụng VPN trên điện thoại nhằm mục đích giúp người dùng xóa dấu vết truy cập Internet hoặc giúp thay đổi địa chỉ IP để truy cập các nguồn dữ liệu hạn chế người dùng ở khu vực Đông Nam Á

Các ứng dụng VPN này thông thường sẽ thay đổi dữ liệu trong phần Header của 1 Request của người dùng. Hiện một vài ứng dụng vẫn chưa xử lý được cơ chế bảo mật như các ứng dụng VPN chuyên nghiệp hoặc không thể điều hướng ngược về các địa chỉ IP của Server Riolish ở Việt Nam nên không thể truy cập được nguồn dữ liệu của máy chủ Riolish

Lỗi này thường xảy ra với các ứng dụng VPN miễn phí

Để xử lý tình huống này, vui lòng thực hiện các thao tác:

  • Bước 1: Tắt VPN trên điện thoại
  • Bước 2: Vuốt tắt ứng dụng Riolish
  • Bước 3: Khởi động lại ứng dụng Riolish

Chúng tôi xin lỗi vì sự cố bất tiện này

Tôi đã thanh toán trên điện thoại nhưng thời hạn sử dụng không được gia hạn

Chào bạn,

Lỗi này thường xảy ra đối với người dùng lần đầu tiên thanh toán trên Apple Store. Theo đó, Apple sẽ mất khoảng 2-7 ngày để chờ những người dùng khi thanh toán lần đầu bị trừ tiền trên tài khoản chính thức. Đây là cơ chế để tránh các hiện tượng ăn cắp thông tin ứng dụng và thanh toán trên các tài khoản khác.

Trong thời gian 2-7 ngày này, người dùng đã thoát ra hoặc tắt ứng dụng Riolish rất nhiều lần nên hệ thống Server không nhận được kết quả từ Apple Store gửi về, kết quả là người dùng không được gia hạn như đã thanh toán

Hiện tượng này không xảy ra đối với những người dùng đã thanh toán cho 1 ứng dụng nào đó trước đó

Vui lòng liên hệ với Hotline để được hướng dẫn xử lý sự cố này

Thành thật xin lỗi người dùng vị sự cố này

Tôi không nhận được email reset mật khẩu

Chào bạn,

Trường hợp không nhận được email có thể do một vài nguyên nhân sau:

  • Bạn đã đăng ký tài khoản với 1 email giả
  • Bạn đang truy cập 1 email khác với email đã đăng ký trên hệ thống Riolish

Trường hợp bạn đã nhận được email nhưng Chuỗi số Reset mật khẩu không đúng, hãy sử dụng chuỗi số trong email mới nhất

Famous Quotes